Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • เอายูโรก่อน! ‘อองรี’ ปัดตอบโอกาสเรียก ‘เอ็มบัปเป’ ลุย ‘ปารีสเกมส์’

เอายูโรก่อน! ‘อองรี’ ปัดตอบโอกาสเรียก ‘เอ็มบัปเป’ ลุย ‘ปารีสเกมส์’

เธียร์รี อองรี ตำนานดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือทัพ “ตราไก่” ชุดยู 21 ออกมาพูดถึงโอกาสในการเรียก คีลิยัน เอ็มบัปเป ยอดดาวยิงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ร่วมทัพทำศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ซึ่งกรุงปารีส จะเป็นเจ้าภาพในปีหน้า โดยระบุว่ายังไม่ขอพูดถึงเรื่องดังกล่าว และขอมุ่งมั่นกับภารกิจในการพาทีมคว้าตั๋วเข้ารอบสุดท้ายศึกยูโร ยู 21 ในปี 2025 ให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรกคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เอ็มบัปเป อาจถูกเรียกตัวมาร่วมีทมชาติฝรั่งเศส ชุดทำศึกลูกหนังโอลิมปิกเกมส์ 2024 ในโควต้านักเตะอายุเกิน 23 ปี ซึ่งส่งชื่อได้ 3 คน ขณะที่เจ้าตัวก็เคยพูดว่าจะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งหากได้เล่นให้ทีมชาติในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติที่บ้านเกิดของเขาได้เป็นเจ้าภาพ

อย่างไรก็ตาม อองรี ซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญาคุมทีมชาติฝรั่งเศส ยู 21 จนถึงปี 2025 และจะรับหน้าที่คุมทีมลุยศึก “ปารีสเกมส์” ด้วยนั้น ยังปฏิเสธที่จะพูดถึงกรณีดังกล่าวในเวลานี้ โดยกล่าวในการแถลงข่าวว่า “มันคงเป็นเรื่องดีหากมีเขาอยู่ในสนามด้วย แต่โชคร้ายที่ผมยังไม่อาจตอบคำถามเรื่องนี้ได้ เราได้เป็นเจ้าภาพโอลิมปิก มันคือประวัติศาสตร์ และผมก็รู้สึกยินดีมาก ๆ แต่ตอนนี้ ภารกิจอันดับแรกของเราคือรอบคัดเลือกยูโร และผมก็คิดถึงแต่นักเตะที่เกิดวันที่ 1 มกราคม 2002 เป็นต้นมาเท่านั้น”