Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • "ดารุณี กฤตบุญญาลัย" ไฮโซชื่อดัง – อดีตแกนนำ นปช. เสียชีวิต

"ดารุณี กฤตบุญญาลัย" ไฮโซชื่อดัง – อดีตแกนนำ นปช. เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2566 อั๋น ภูวนาท พิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก UnPuwanart อั๋น ภูวนาทแสดงความอาลัยต่อ “ดารุณี กฤตบุญญาลัย” นักแสดงและไฮโซชื่อดัง ที่ในเวลาต่อมาเธอยังเป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมืองในฐานะแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)

โดย อั๋น ภูวนาท ระบุว่า “กราบลาส่งอาดา ดารุณี กฤตบุญาลัย ณ ตรงนี้จากใจนะครับ ยังจำได้เสมอในวันที่อั๋นยังไม่มีใครรู้จักเลยแล้วต้องขึ้นเวทีร้องเพลงวันแรก ผู้หญิงคนนี้เดินถือดอกไม้ช่อใหญ่มากๆๆๆ"

ประกาศฉบับที่ 13 อากาศหนาวอุณหภูมิลด ใต้ฝนตกหนัก-อ่าวไทยคลื่นลมแรง

ชายคลั่งใช้มีดแทง ตำรวจสภ.ธาตุพนมเสียชีวิต ขณะเข้าระงับเหตุ

"มาให้อั๋นถึงที่หน้าเวทีโดยที่เรายังไม่ได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการใดๆ แล้วบอกว่าชื่นชมทุกอย่างโดยเฉพาะความคิดของลูก"

“ตั้งแต่ในวันที่ยังไม่มีใครสนใจสิ่งที่อั๋นคิดเลยด้วยซ้ำ น้ำใจ และกำลังใจล้นเหลือจากอาดามีมาให้อั๋นเสมอแม้ในวันที่ตัวคุณอาเองอาจต้องการกำลังใจมากกว่าอั๋นด้วยซ้ำ จากวันวานที่ความคิดที่แตกต่างเคยเป็นเรื่องที่คนบางกลุ่มยังไม่พร้อมยอมรับ อาดาคือผู้มาก่อนกาล คือ ผู้กล้าที่สอนอะไรหลายๆอย่างให้กับคนรอบข้างมากมาย จะเก็บรอยยิ้มเสียงหัวเราะและความคิดบวกของอาไว้ในความทรงจำครับ กอดพี่ฝน น้ำนิ่ง และน้ำพุนะครับ”

กราบลาส่งอาดา ดารุณี กฤตบุญาลัย ณ ตรงนี้จากใจนะครับ …

โพสต์โดย UnPuwanart อั๋น ภูวนาท เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2023

เช่นเดียวกับ “สมศักดิ์ ชลาชล” นายกสมาคมวิชาชีพช่างทำผมไทย และเจ้าของธุรกิจเสริมสวยชลาชล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Somsak Chalacholว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครับ กฤตบุญญาลัย กับการจากไปขอ คุณดารุณี กฤตบุญญาลัย พี่ดาเป็นพี่สาวที่แสนดี ใจสปอร์ต มีความสุข ตลอดเวลา เป็นห่วงทุกคนรอบข้าง มีพลังภายในมาก”

“เราเคยสนิทกันมาก ตอนเราเล่นละคร Reality เรื่อง ไฮโซบ้านนอก ทางช่อง 3 ร่วมกันมี พี่ดา (ดารุณี กฤตบุญญาลัย) , น้องแดง (สมศักดิ์ ชลาชล) , น้องดำ มดดำ (คชาภา ตันเจริญ) พึ่งทราบข่าวว่าพี่ดาได้จากพวกเราไปแล้วที่อเมริกา เสียใจมากครับ ขอให้ดวงวิญญาณพี่สาวคนนี้สู่สุคติในสัมปรายภพนะครับ ด้วยรัก”

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครับ“กฤตบุญญาลัย“กับการจากไปขอ คุณดารุณี กฤตบุญญาลัย

กางปฏิทิน เงินเดือนข้าราชการและลูกจ้างประจำ จ่าย 2 รอบ ปี 2567

 "ดารุณี กฤตบุญญาลัย" ไฮโซชื่อดัง - อดีตแกนนำ นปช. เสียชีวิต

เคลียร์ดราม่าเติมน้ำมันไม่เต็มลิตร ส่งดำเนินคดีเติมเกิน-เติมขาด คำพูดจาก ว็บสล็อตต่างประเทศ

“วันคริสต์มาสอีฟ” คืออะไร แตกต่างอย่างไรกับ “วันคริสต์มาส”